eSchool

eSchool được phát triển dựa trên nhiều năm trăn trở, nghiên cứu và thử nghiệm thực tế các mô hình, hệ thống giáo dục mới nhất trên thế giới, nhằm đem đến cho học sinh “JOY, LOVE, EXCELLENCE” – “Niềm vui học tập, Tình thương yêu và Chất lượng giáo dục xuất sắc”.

eSchool - Thạnh Mỹ Lợi 20 đường số 65, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, HCMC (028) 3620 3377 info@eSchoolvn.edu.vn
  /  Sự Kiện   /  2022 – Lễ Khai Giảng Năm Học Mới

2022 – Lễ Khai Giảng Năm Học Mới

Ngày 15-08-2022 đánh dấu một trang sử mới của trường eSchool với việc đón chào các em học sinh ở campus mới đặt tại trung tâm hành chính TP. Thủ Đức. Trong ngày khai giảng, các em học sinh được làm quen với thầy cô, bạn bè mới, và được khám phá mọi không gian của khuôn viên xinh đẹp, rộng lớn ở trường. Ngày đầu tiên diễn ra thật tuyệt vời khi các em được chạy nhảy trên sân cỏ mênh mông, được chơi đùa trong hồ bơi thật rộng và vui đọc nhiều đầu sách hay trong thư viện xinh đẹp của trường. Ngày học kết thúc với những chiếc huy chương – thành quả của một ngày vận động hăng say ở trường. Vui biết bao nhiêu!

 

Monday, 15th August 2022, marked our first school day at the new beautiful campus. It was an orientation day, on which we, eSchool students, got to know new teachers, made new friends, and discovered every corner of this vast campus. The day was awesome. We played on the central lawn, swam happily in the big pool, or read leisurely in our spacious library. At the end of the day, we all went home with big smile showing newly awarded medals to our parents. What a fun day!
Happy new school year!

 

Album ảnh Lễ Khai Giảng 2022-2023

2022 – Lễ Khai Giảng

This site is registered on wpml.org as a development site.